da thịt

  • Mòng biển sát hại cá voi Mòng biển sát hại cá voi
    Cá voi ở vùng biển Argentina có thêm một kẻ thù mới là mòng biển. Mỗi khi những con vật khổng lồ ngoi lên mặt nước để thở, lũ chim nhanh chóng đậu lên lưng chúng để rỉa da, thịt và mỡ.
  • Người phụ nữ có khả năng phóng ra lửa Người phụ nữ có khả năng phóng ra lửa
    Bà Culaghina chỉ làm công việc nội trợ gia đình, chăm sóc ba con, nhưng mỗi khi chạm tay vào da thịt ai là có thể gây bỏng cho người đó. Nhiều người cho rằng, bà khó khả năng phóng ra nhiệt cao.
  • Nỗi đau đớn của phi hành gia ISS khi trở về Trái Đất Nỗi đau đớn của phi hành gia ISS khi trở về Trái Đất
    Cảm giác thiêu đốt da thịt mỗi khi vận động là một trong những cơn đau lớn nhất mà Scott Kelly, phi hành gia vừa trở về Trái Đất sau khi lập kỷ lục sống 340 ngày trong vũ trụ, đang phải trải qua.
  • Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông? Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông?
    Mỗi khi thu về, gần như tất cả chủng gấu trên thế giới bắt đầu rậm rịch chuẩn bị chỗ trú ẩn để ngủ một giấc thật dài, cho qua đi những cơn lạnh lẽo cắt da thịt lúc đông tới.
  • Tại sao ốc sên có thể bò qua lưỡi dao cạo sắc lẻm mà không hề hấn gì hết? Tại sao ốc sên có thể bò qua lưỡi dao cạo sắc lẻm mà không hề hấn gì hết?
    Lưỡi dao cạo sắc bén có thể cứa rách da thịt ta bất kì lúc nào mà chỉ cần một lực rất nhỏ. Đi trên lưỡi dao ư? Chắc hẳn chúng ta chỉ có thể thấy điều đó trong những màn ảo thuật mạo hiểm mà thôi.
  • Hình xăm báo tin nhắn Hình xăm báo tin nhắn
    Theo một bằng sáng chế mới đăng ký, Nokia muốn tạo ra những hình xăm có khả năng thông báo rằng bạn vừa nhận được tin nhắn mới hoặc có cuộc gọi đến. Điện thoại rung lên khi có tin nhắn mới hoặc người nào đang gọi tới? Chuyện xưa như trái đất. Hiện Nokia muốn tạo dấu ấn công nghệ trên da thịt của bạn, với một hình xăm có khả năng rung lên tùy theo
  • Màn câu trăn bằng chân người kỳ dị nhất hành tinh Màn câu trăn bằng chân người kỳ dị nhất hành tinh
    Người đàn ông bôi lớp dung dịch có lẽ là dầu vào chân mình và quấn vải lên chân (mục đích để những răng nanh sắc bén của trăn không găm vào da thịt ông ta, khi ông ta câu trăn), sau đó ông ta sẽ đút chân xuống hang trăn và để cho con trăn nuốt lấy chân mình rồi lôi con trăn ra khỏi hang.