danh họa Leonardo da Vinci

  • Mona Lisa vừa sinh con khi ngồi làm mẫu Mona Lisa vừa sinh con khi ngồi làm mẫu
    Mona Lisa, người đàn bà bí hiểm trong bức kiệt tác của danh hoạ Leonardo da Vinci vào thế kỷ 16, ngồi làm mẫu lúc vừa sinh đứa con trai thứ 2, một chuyên gia mỹ thuật Pháp tuyên bố. Phát hiện được thực hiện nhờ v&agra
  • Phát hiện bức họa gây chấn động thế giới mỹ thuật của Da Vinci Phát hiện bức họa gây chấn động thế giới mỹ thuật của Da Vinci
    Các chuyên gia tin rằng họ đã tìm thấy bức chân dung chưa từng được biết đến trước đó của danh họa Leonardo da Vinci nhờ dấu vân tay lưu lại trên bức tranh và đây có thể là một trong những phát hiện lớn nhất trong thế giới mỹ thuật từ trước tới nay.
  • Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa?
    Rất có thể các nhà khảo cổ học Italy đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa, người mẫu vẽ của bức tranh nổi tiếng nụ cười nàng Mona Lisa được đại danh hoạ Leonardo's da Vinci thực hiện trong quá khứ.
  • Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Leonardo da Vinci “đạo” tranh của bạn thân? Leonardo da Vinci “đạo” tranh của bạn thân?
    Bức tranh “Người Vitruvius” có từ năm 1490 của danh họa Leonardo da Vinci mô tả cái mà ông tin là mối liên hệ thần thánh giữa hình thể con người với vũ trụ. Được đánh giá cao về vẻ đẹp và sức mạnh biểu tượng, đây là một trong những tác phẩm hội họa nổi tiếng nhất thế giới.
  • Tìm thấy kiệt tác bị thất lạc của Leonardo da Vinci? Tìm thấy kiệt tác bị thất lạc của Leonardo da Vinci?
    Các nhà nghiên cứu Italia cho rằng họ có thể đã phát hiện ra một bức họa bị thất lạc từ lâu của danh họa Leonardo da Vinci. Bức họa này được cho là nằm sau một bức tranh vẽ trên tường ở thế kỷ 16 tại thành phố Florence.
  • Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười
    Một nhóm các nhà khoa học Italia đang có kế hoạch ghép lại hộp sọ của Lisa Gherardini, người phụ nữ Italia ở thế kỷ 15 được cho là nguyên mẫu trong kiệt tác nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.