di chỉ khảo cổ Tel Megiddo

  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Malaysia phát hiện bộ xương của người khổng lồ cao 3-5m Malaysia phát hiện bộ xương của người khổng lồ cao 3-5m
    Theo nhà sử học Mohd Fuad, ông phát hiện ra một số mảnh xương lộ thiên tại hang động nói trên khi đang đi tìm kiếm các di tích khảo cổ mới theo sự ủy quyền của Chính quyền bang Malacca.
  • SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m
    SK3500D với chiều cao lên đến hơn 65m là cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, được sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Cận cảnh cỗ xe hoàng gia khảm ngọc thời Tây Chu gần 3.000 tuổi Cận cảnh cỗ xe hoàng gia khảm ngọc thời Tây Chu gần 3.000 tuổi
    Các nhà khảo cổ học Trung Quốc đã phục chế thành công cỗ xe ngựa bằng đồng được khảm hàng nghìn mảnh ngọc lam có niên đại từ thời Tây Chu cách đây gần 3.000 năm.
  • Thông minh có phải do di truyền? Thông minh có phải do di truyền?
    Mỗi người được sinh ra cùng với trí tuệ và theo thời gian, nó được cải thiện qua kinh nghiệm và sự hiểu biết. Nhưng nếu chúng ta được sinh ra với trí thông minh vượt trội sẵn có thì liệu điều đó có phải do được thừa hưởng từ yếu tố di truyền?
  • Những cách đơn giản để sống lâu Những cách đơn giản để sống lâu
    Sống lâu là mơ ước của nhiều người. Nhưng làm thế nào để sống lâu? Bí kíp có nhiều khi lại rất đơn giản và nghe có vẻ rất hài hước.
  • Bí ẩn những hộp sọ người kỳ lạ Bí ẩn những hộp sọ người kỳ lạ
    Bí ẩn tiếp tục bao trùm quanh những hộp sọ người có hình dáng kì lạ mới được tìm thấy tại Serbia.