di sản ở châu phi

  • Những người "siêu năng lực" khiến khoa học không thể lý giải được Những người "siêu năng lực" khiến khoa học không thể lý giải được
    Nếu cho rằng siêu nhân, dị nhân, người có siêu năng lực chỉ là sản phẩm tưởng tượng thì bạn đã nhầm!
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • 10 động vật sống ở nơi không ai ngờ tới   10 động vật sống ở nơi không ai ngờ tới
    Thông thường, ai cũng nghĩ rằng những động vật hoang dã như sư tử ở châu Phi, trâu ở Bắc Mỹ, chuột túi ở Úc,… Hay nói khác đi là động vật chỉ có nguồn gốc và sống tại từng vùng lãnh thổ nhất định. Nhưng thật ra chúng ta có thể thấy chúng ở những nơi không ngờ tới.
  • Những phát hiện khảo cổ "không giải thích nổi" Những phát hiện khảo cổ "không giải thích nổi"
    Đó đều là những di chỉ khảo cổ gây nhiều kinh ngạc cho lịch sử nhân loại bởi cho tới nay, giới khoa học vẫn đang "vò đầu bứt tai" đi tìm lời giải đáp về sự xuất hiện của chúng.
  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.