di tích cổ đại nổi tiếng nhất Iran

  • Truy tìm những kho báu bí ẩn nhất mọi thời đại Truy tìm những kho báu bí ẩn nhất mọi thời đại
    Trong truyền thuyết luôn tồn tại những kho báu đã bị mất tích bí ẩn. Cho đến tận ngày nay, vẫn có những người cố công tìm được chúng bằng mọi giá.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Người đàn ông mạo hiểm chui vào ống cống, bên trong là sinh vật có thể giết chết 1 con voi Người đàn ông mạo hiểm chui vào ống cống, bên trong là sinh vật có thể giết chết 1 con voi
    Vị chuyên gia này đã phải mạo hiểm chui vào bên trong ống cống mới có thể kéo được sinh vật này ra khỏi nơi ẩn náu.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai
    Tiếng kêu trong tai là hiện tượng ù tai. Đây là những ảo giác về âm thanh hoặc những tiếng động sinh lý hay bệnh lý của cơ thể.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động
    Bài viết giải thích khoa học hiện tượng người nổi trên nước lâu không cần cử động mà báo chí đưa tin trong thời gian gần đây và nêu phương pháp để ai cũng có thể làm được, qua đó góp phần làm giảm tai nạn đuối nước ở nước ta
  • Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới
    Đảo rắn tại Brazil sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nhưng với gần 400.000 con rắn độc bậc nhất thế giới vừa là nỗi sợ, vừa kích thích sự hiếu kỳ của du khách ưa mạo hiểm.