dinh dưỡng trong trứng gà

  • Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc
    Ngôi mộ của Tùy Dạng Đế, một trong những vị hoàng đế nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc vừa được phát hiện hôm Chủ nhật, 14/4 tại một công trường xây dựng ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô.
  • Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp
    Mật ong là thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Dưới đây là những tác dụng chính của mật ong đối với con người. Bạn sẽ bất vì những lợi ích mà nó có thể mang lại.
  • Sợ hãi sinh vật lạ trong ống tre được dân địa phương coi như của quý Sợ hãi sinh vật lạ trong ống tre được dân địa phương coi như của quý
    Những ai không biết có thể cảm thấy kinh hãi khi nhìn thấy các sinh vật lúc nhúc sống trong thân cây tre vô cùng quen thuộc này ở Việt Nam, nhưng trên thực tế chúng lại là một... nguồn dinh dưỡng vô cùng quý báu.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Bí ẩn hồ xương người khổng lồ trên đỉnh Himalaya Bí ẩn hồ xương người khổng lồ trên đỉnh Himalaya
    Mỗi năm một lần, khi ánh nắng mặt trời làm tan chảy lớp băng giá bao phủ trên mặt hồ Roopkund, thuộc đỉnh Himalaya, thì hàng trăm bộ xương người lại hiện ra, ngổn ngang giữa lòng hồ.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.