dung dịch chống đóng băng

  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • 14 mẹo chống nồm ẩm rẻ tiền mà hiệu quả 14 mẹo chống nồm ẩm rẻ tiền mà hiệu quả
    Thời tiết nồm, ẩm khiến nền nhà có hiện tượng "đồ mồ hôi" gây khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của gia đình bạn.
  • Những lợi ích bất ngờ của nước chanh Những lợi ích bất ngờ của nước chanh
    Nước chanh là loại nước giải khát tuyệt vời được nhiều người yêu thích trong những ngày hè.
  • Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam
    Thời gian gần đây, các ngôi mộ cổ xuất hiện ngày càng nhiều và đang được lưu giữ ở các bảo tàng từ trung ương đến địa phương. Ngoài việc có giá trị về mặt khảo cổ học, những ngôi mộ cổ còn cung cấp nhiều tư liệu mà ở các loại hình di tích khác ít có hoặc không thể có.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi