em bé

  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
    Quốc tế thiếu nhi 1/6 được biết đến là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân.
  • Không muốn có thêm mẹ vợ Không muốn có thêm mẹ vợ
    Một anh chàng goá vợ quyết định đi bước nữa với em gái của người vợ quá cố, và người ta đặt ra câu hỏi cho anh ta là có yêu cô em vợ hay không.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Giải mã 8 hành động thú vị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xuyên làm Giải mã 8 hành động thú vị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xuyên làm
    Nắm tai, đạp chân vào không khí, cong lưng lên... là những hành động vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu ở trẻ sơ sinh. Mẹ có biết vì sao bé làm vậy không?
  • Sự thật đau lòng sau bức ảnh kền kền đợi ăn thịt em bé Sự thật đau lòng sau bức ảnh kền kền đợi ăn thịt em bé
    Tại festival ảnh Rencontres d\'Arles đang diễn ra tại Pháp, nghệ sĩ người Chi-lê Alfredo Jarr đã trưng bày một tác phẩm có tên Âm thanh của Im Lặng.