evolutive labs

  • Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail
    Một mối nguy hại mới đang ảnh hưởng đến Yahoo Mail và Hotmail, 2 trong số những trang thư điện tử lớn nhất trên mạng Internet. BitDefender Antivirus Labs xác định mối nguy hại đó có tên là Trojan Spammer.
  • IBM nghiên cứu công nghệ bảo mật máy tính mới IBM nghiên cứu công nghệ bảo mật máy tính mới
    Các nhà khoa học thuộc phòng thí nghiệm Almaden Labs của IBM vừa phát triển được một công nghệ mới có thể ngăn chặn được các virus và sâu máy tính mà không cần tới bất kỳ phần mềm diệt virus nào.
  • Trojan mới giả mạo McAfee Trojan mới giả mạo McAfee
    Websense Security Labs vừa mới cảnh báo người sử dụng về một loại trojan mới đang phát tán rộng trên Internet bằng cách giả mạo thông báo về một bản vá lỗi mới phần mềm diệt virus của hãng McAfee. Các bức thư điện tử chứa con trojan mới này được gửi theo dạng thư rác (spam)
  • Linux desktop lạc quan bước vào 2006 Linux desktop lạc quan bước vào 2006
    Tổ chức phát triển mã nguồn mở OSDL (Open Source Development Labs) tin tưởng rằng những bước tiến mới nhất của dự án Project Portland cho thấy thị trường Linux cho máy để bàn sẽ thực sự lớn mạnh trong năm tới. Project Portland được mở ra nhằm phát triển một hệ thống những yêu cầu kỹ thuật then chốt như
  • Tìm ra lỗi bảo mật, thưởng 10.000 USD Tìm ra lỗi bảo mật, thưởng 10.000 USD
    iDefense Labs, một nhánh của VeriSign, vừa chính thức mở ra một sân chơi lớn cho giới hacker và bảo mật trên toàn cầu mang tên “Quarterly Hacking Challenge”, với giải thưởng lên đến 10.000 USD cho việc tìm ra một lỗi bảo mật được đánh giá là nghiê
  • Microsoft giới thiệu dịch vụ bảo mật trực tuyến mới Microsoft giới thiệu dịch vụ bảo mật trực tuyến mới
    Microsoft Live Labs vừa mới chính thức ra mắt hai dịch vụ bảo mật trực tuyến mới - Security Token Service (STS) và Relay Service. Những dịch vụ mới là một phần trong kế hoạch cung cấp các dịch vụ trực tuyến của Microsoft nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Google hay Yahoo.
  • Tin tặc ồ ạt khai thác lỗi bảo mật Windows Tin tặc ồ ạt khai thác lỗi bảo mật Windows
    Các chuyên gia của hãng bảo mật Exploit Prevention Labs cảnh báo họ đã phát hiện ra một vài đoạn mã độc hại nhắm mục tiêu khai thác lỗi bảo mật phát sinh trong MDAC (Microsoft Data Access Components) để "gieo mầm mống" các hệ thống botnet.
  • Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền" Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền"
    Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên back-up dữ liệu thật cẩn thận nếu không muốn trở thành nạn nhân của nạn "bắt cóc tống tiền" của bọn tin tặc. Đây là lời cảnh báo của hãng bảo mật Kaspersky Labs đã đưa ra cùng với việc cho công bố bảo báo cáo định k