fertility MoT

  • Tận mắt “của quý” siêu quái dị của động vật Tận mắt “của quý” siêu quái dị của động vật
    Quá trình tiến hóa đã tạo ra một vài thay đổi kỳ lạ trong hình dạng “của quý” của một số loài động vật.
  • Sex và những khám phá khoa học thú vị Sex và những khám phá khoa học thú vị
    Tình dục là nhu cầu tối thiểu của mỗi người. Tuy nhiên từ xa xưa, nó được coi là một chủ đề nhạy cảm và người ta thường tránh nói về vấn đề này, đặc biệt là người Châu Á.
  • 10 nơi người dân sống thọ nhất thế giới 10 nơi người dân sống thọ nhất thế giới
    Singapore, Pháp, Monaco là những vùng đất mà người dân có tuổi thọ sống lâu hơn các nơi khác, theo khảo sát của WHO và CIA.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Tại sao chim hồng hạc đứng trên một chân? Tại sao chim hồng hạc đứng trên một chân?
    Đó là một điều hết sức đơn giản, nhưng nó cũng là điều bí ẩn nhất của tự nhiên, tại sao chỉ có chim hồng hạc mới đứng trên một chân?
  • Ngắm bắn bằng một mắt hay hai mắt hiệu quả hơn? Ngắm bắn bằng một mắt hay hai mắt hiệu quả hơn?
    Chắc hẳn đời sinh viên ai cũng được cầm qua cây súng khi học quân sự. Thường thì chúng ta sẽ được tập cách ngắm bắn bằng một mắt.
  • Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào? Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào?
    Nguyệt thực đỏ hay còn gọi là mặt trăng máu là hiện tượng tự nhiên xảy ra do ánh sáng nảy ra từ bề mặt Mặt trăng bị khúc xạ khi xuyên qua khí quyển trái đất và biến Mặt trăng thành màu đỏ rực. Tuy nhiên, từ trước đến nay nó bị phủ lên mình một tấm màn kỳ bí với nhiều sắc thái mờ ảo bởi các tín ngưỡng khác nhau trên khắp các vùng miền.