file zip

  • MS Word: Tạo tiêu đề trang (Header) và chân trang (Footer) MS Word: Tạo tiêu đề trang (Header) và chân trang (Footer)
    Bạn đang làm luận án, bài tập lớn, chuyên đề nghiên cứu,... File văn bản có nhiều trang, bạn muốn tạo nội dung tiêu đề trang (Header) hay chân trang (Footer) chung cho toàn bộ file văn bản của mình. Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn tạo và hiểu chi tiết hơn về thanh công cụ tạo nội dung đó.
  • Chuyển AutoCAD thành flash Chuyển AutoCAD thành flash
    Nếu bạn là một fan của dạng file hoạt hình flash, đồng thời cũng thường xuyên tiếp xúc với ứng dụng thiết kế kỹ thuật AutoCAD thì hãy sử dụng “FlashDWG For AutoCAD” chuyển các định dạng file AutoCAD thành flash để thưởng thức trên mọi máy tính.
  • "Merry Christmas to our heroes" - email cài đặt mã độc hại "Merry Christmas to our heroes" - email cài đặt mã độc hại
    Đúng trong ngày Chúa giáng sinh (24/12), hãng bảo mật iDefense đã đưa ra cảnh báo rằng, một file PowerPoint Christmas (file mừng giáng sinh) được chỉnh sửa để hợp nhất các mã độc hại, cung cấp cho tin tặc quyền truy cập trái phép các hệ thống bị tấn công
  • Mẹo nhỏ với Vim: sử dụng các tab Mẹo nhỏ với Vim: sử dụng các tab
    Trước khi Vim 7.0 được phát hành hồi tháng 5 năm ngoái, mỗi khi chỉnh sửa file, tôi phải mở đến 5, 6 cửa sổ xterm hay Konsole. Mỗi cửa sổ là một Vim session riêng với một file đơn để chỉnh sửa. Điều này khiến tôi mất quá nhiều không gian trên màn hình và rất kh&
  • Vista Search: Tính năng vượt trội của hệ điều hành mới Vista Search: Tính năng vượt trội của hệ điều hành mới
    Mỗi máy tính đều có các cách riêng để tìm kiếm file cũng như mỗi hệ thống đều có các cách khác nhau để mở file này. Tuy nhiên với chức năng tìm kiếm Search, một tính năng sáng giá của Vista, kết hợp cả hai chức năng
  • Bảo vệ máy tính trước khi thực hiện download Bảo vệ máy tính trước khi thực hiện download
    Việc tải file có thể bao gồm cả cài đặt các chương trình từ CD, mở các bức tranh ảnh hoặc đường link đến website từ email, copy tài liệu Word và bảng tính Excel từ mạng công ty, nâng cấp phần mềm yêu cầu từ website hoặc truyền tải các file nhạc từ máy tính khác.
  • Một số thao tác với cửa sổ MS Word Một số thao tác với cửa sổ MS Word
    MS Word: Tiếp tục với các bài hướng dẫn sử dụng chương trình MS Word, QuanTriMang.com sẽ giới thiệu một số thao tác với cửa sổ MS Word: Hiển thị nội dung file đang mở sang một file mới và Phân chia cửa sổ làm việc.
  • Silent Copy 1.0: "Hạ nhiệt" hệ thống khi sao chép Silent Copy 1.0: "Hạ nhiệt" hệ thống khi sao chép
    Một trong những hạn chế của Windows đó là khi sao chép nhiều thư mục hay file mà có kích thước lớn (chẳng hạn như các file nhạc, phim) thì nó sẽ làm chậm hệ thống, nếu đang chép mà sử dụng những chương trình khác thì chúng sẽ chạy rất
  • Làm gì khi máy tính bị nhiễm độc Làm gì khi máy tính bị nhiễm độc
    Đôi khi người dùng có kinh nghiệm thực sự cũng không thể nhận ra một máy tính bị tiêm nhiễm virus thực sự hay không vì chúng có thể ẩn náu trong các file thông thường hoặc như các file chuẩn.
  • Các mạng P2P liên tiếp "khai tử" Các mạng P2P liên tiếp "khai tử"
    Theo đúng thỏa thuận dàn xếp với ngành công nghiệp ghi âm, dịch vụ chia sẻ file Grokster sẽ ngừng cung cấp phần mềm cho phép người dùng copy ca khúc trái phép từ hôm 7/11.