file zip

  • Bảo mật tài liệu cá nhân Bảo mật tài liệu cá nhân
    Làm thế nào bảo vệ dữ liệu cá nhân trong máy tính dùng chung, chống lại sự truy xuất (đọc, sao chép, xóa...) bất hợp pháp? Việc sử dụng các phần mềm mã hóa dữ liệu tuy có thể ngăn chặn được phần nào nhưng đôi khi thấy có file lạ (do
  • Sâu "Harry Potter chết" phát tán mạnh Sâu "Harry Potter chết" phát tán mạnh
    Các chuyên gia bảo mật vừa lên tiếng cảnh báo về một loại sâu máy tính hoàn toàn mới, dẫn dụ người dùng bằng một file có tiêu đề "cực kêu" là phiên bản rò rỉ của "Harry Potter và Thung lũng tử t
  • YM và Windows Live Messenger đã "thông" nhau YM và Windows Live Messenger đã "thông" nhau
    Đây là lần đầu tiên các nhà cung cấp bắt tay triển khai tích hợp phần mềm "chat chit" để người dùng Yahoo Messenger có thể nhắn tin, gửi file, webcam... cho bạn bè sử dụng Windows Live Messenger và ngược lại.
  • Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên
    Sau một thời gian hoành hành, số lượng thư rác hình đã giảm hẳn trong vài tuần trở lại đây. Nhưng cùng lúc ấy, một loại hình thư rác mới lại nổi lên, với file đính kèm dạng PDF để dụ người dùng mua cổ phiếu của một công ty nào đó.
  • Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân
    Các hacker vừa "tháo cũi sổ lổng" cho một loại sâu đặc biệt: chuyên xóa sạch tất cả các file MP3 lưu trong máy tính bị nhiễm. Loại sâu Deletemusic này phát tán thông qua các thiết bị lưu trữ kiểu như thẻ nhớ, CD hoặc ổ USB.
  • Nhập dữ liệu Excel nhanh hơn Nhập dữ liệu Excel nhanh hơn
    Bạn hoàn toàn có thể vào dữ liệu mà không cần nhập lại chính những thông tin mình đã nhập từ các sheet hay file khác trong Excel. Có khá nhiều cách để thực hiện việc nhập dữ liệu trong Excel một cách nhanh hơn, thông minh hơn mà thậm chí không cần đụng đến bàn phím.
  • Các cách đơn giản để phòng tránh virus lây qua USB Các cách đơn giản để phòng tránh virus lây qua USB
    Nếu bạn bỏ thói quen bấm đúp chuột hay bấm phải chuột vào biểu tượng ổ USB, thiết lập cơ chế bỏ chạy tự động (Autorun), cho hiển thị tập tin ẩn và đuôi file... thì sẽ không bị nhiễm virus lây trên thiết bị phổ thông này.
  • Sử dụng tường lửa (Firewall) để bảo vệ máy tính Sử dụng tường lửa (Firewall) để bảo vệ máy tính
    Máy tính nối mạng Internet thường dễ bị lây nhiễm virus và những dạng file độc hại… Vì vậy, từ phiên bản Windows XP service pack 2 (SP2) đã được tích hợp thêm Windows Firewall với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Người đàn ông nhớ tất cả mọi thứ Người đàn ông nhớ tất cả mọi thứ
    Bob Petrella, người đàn ông có thể nhớ mọi thứ đã xảy ra trong quá khứ. Tất cả ký ức của ông được ghi lại như những file trong máy tính, có thể dễ dàng lấy ra với sự chính xác tuyệt đối.
  • Cách phát hiện có người xâm nhập máy tính của bạn Cách phát hiện có người xâm nhập máy tính của bạn
    Hầu hết chúng ta đều không muốn trao máy tính cá nhân, chứa nhiều tài liệu và file bí mật của mình, cho người khác sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta không thể loại trừ hoàn toàn nguy cơ vẫn có người đột nhập được vào PC của chúng ta và lén lút dùng nó.