YM và Windows Live Messenger đã "thông" nhau

  •  
  • 152

Đây là lần đầu tiên các nhà cung cấp bắt tay triển khai tích hợp phần mềm "chat chit" để người dùng Yahoo Messenger có thể nhắn tin, gửi file, webcam... cho bạn bè sử dụng Windows Live Messenger và ngược lại.

Với tham vọng tạo ra một cộng đồng sử dụng IM lớn nhất thế giới, hai nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn nhanh Yahoo và Microsoft đã phát hành một phần mềm để "kết nhịp cầu duyên" cho các sản phẩm thông dụng của mình.

Gần 350 triệu người sử dụng Windows Live Messenger và Yahoo Messenger with Voice có thể tải bản thử nghiệm "chat thông nhau" này trên trang web http://messenger.yahoo.com hoặc http://ideas.live.com.

"Chiếc cầu nối cộng đồng người sử dụng dịch vụ tin nhắn nhanh của Yahoo và Microsoft đang đưa mọi người trên thế giới đến gần nhau hơn", Brad Garlinghouse, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của Yahoo, bày tỏ.

Trước mắt, chương trình beta sẽ phục vụ cho các nước và vùng lãnh thổ gồm: Argentina, Australia, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Italy, Hàn Quốc, Mexico, Hà Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Mỹ. Sau đó, họ sẽ triển khai dịch vụ trên toàn cầu.

Thuỳ Hương

Theo AFP, VnExpress
  • 152