flash game

  • TOP 10 game dở nhất năm 2007 TOP 10 game dở nhất năm 2007
    Năm 2007 chứng kiến sự phát triển cực kỳ sôi động trong lĩnh vực game. Có những game được cả giới game thủ mong chờ và háo hức chơi. Có những game mà sau khi chơi, người ta chỉ có cảm giác tốn thời gian vô ích. Sau đây là danh sách 10 game tệ nhất
  • Phần mềm Adobe Flash cho thiết bị di động Phần mềm Adobe Flash cho thiết bị di động
    Phiên bản Macromedia Flash Lite 2 và Flash Player SDK 7 sẽ hỗ trợ người sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử gia dụng khác xem mọi trang web cài flash. Hai phần mềm này cũng tạo điều kiện cho hãng sản xuất và cung cấp nội dung có thể tùy biến giao diện người dù
  • Tập "mổ" người bằng game Tập "mổ" người bằng game
    Là sản phẩm của hãng game Atlus, California, trò game "Trauma Center: Second Opinion" cho phép người chơi biến bàn điều khiển siêu nhạy, tối ưu về thiết kế của Wii thành một con dao mổ trong các "tình huống y tế khẩn cấp".
  • Chuyển đổi định dạng Flash sang Mp3 Chuyển đổi định dạng Flash sang Mp3
    Bạn đang sưu tập rất nhiều files nhạc Flash độc đáo (*.swf) ưu điểm của chúng là hình ảnh và chất lượng âm thanh khá tốt trong khi kích thước khá nhỏ gọn, tuy nhiên nhược điểm của chúng là phải có công cụ hỗ trợ thì mới có thể đọc được v&a
  • Tạo đĩa Flash ảo trên ổ cứng Tạo đĩa Flash ảo trên ổ cứng
    Công cụ “Virtual Flash Drive” (VFD) sẽ giúp bạn tạo ra hàng loạt “đĩa cứng ảo” trên đĩa cứng thật. Ổ đĩa ảo sẽ là file có đuôi .EDK và mọi dữ liệu nằm trong đĩa ảo thực chất được chứa trong file EDK này.
  • Đèn flash LED nhỏ nhất thế giới Đèn flash LED nhỏ nhất thế giới
    Nhiều người mong đợi điện thoại di động của họ sẽ được trang bị đèn flash, nhưng việc thiết kế những sản phẩm vừa nhỏ, mỏng, vừa chứa đủ những tính năng cần thiết là điều không đơn giản. Nguồn sáng Luxeon Portable PWT hứa hẹn thay đổi điều này.
  • Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB
    Toshiba vừa chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc thẻ nhớ Flash SDHC đầu tiên trên thế giới đạt dung lượng lưu trữ 32GB. Cùng được Toshiba cho ra mắt lần này còn có một phiên bản thẻ nhớ SDHC khác nhưng chỉ có dung lượng lưu trữ 16GB và thẻ nhớ microSDHC 8GB.
  • Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB
    Samsung Electronics hôm qua (12/3) cho biết đã bắt đầu bán ra thị trường một loại chip nhớ NAND Flash mới dành riêng cho điện thoại di động.