gánh xiếc

  • Nghiên cứu mới cho thấy: Sinh con thứ 3 khiến bố mẹ già thêm gần 7 tuổi Nghiên cứu mới cho thấy: Sinh con thứ 3 khiến bố mẹ già thêm gần 7 tuổi
    Một nghiên cứu khoa học mới vừa chứng minh câu nói "sinh thêm đứa con, già thêm gần chục tuổi" không phải chỉ là lời than thở. Nghiên cứu khẳng định việc nuôi dạy từ 3 con trở lên thực sự có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa của cha mẹ.
  • Bạch tuộc diễn xiếc Bạch tuộc diễn xiếc
    Các nhà khoa học chứng kiến cảnh tượng những con bạch tuộc nhặt các mảnh vỏ dừa rồi biến chúng thành nơi trú ẩn.
  • Quái vật hồ Ness là một chú voi xiếc? Quái vật hồ Ness là một chú voi xiếc?
    Theo báo Times số ra ngày thứ hai 6-3-2006, một nhà cổ sinh học Scotland sau hai năm nghiên cứu tin chắc rằng quái vật huyền thoại hồ Ness thực ra chỉ là một chú voi xiếc đang bơi lội.
  • Đười ươi đi thăng bằng như diễn viên xiếc Đười ươi đi thăng bằng như diễn viên xiếc
    “Anh chàng” đười ươi Kidogo sống tại vườn thú Krefeld, nước Đức, có thể vừa đi vừa giữ thăng bằng trên dây không khác gì một diễn viên xiếc chuyên nghiệp.
  • Các đô thị châu Á liên tiếp gánh thảm họa Các đô thị châu Á liên tiếp gánh thảm họa
    Lụt lội nghiêm trọng, thiếu điện, mất điện hay ách tắc giao thông là sức ép mà các thành phố lớn ở châu Á đang phải gánh chịu dưới tác động của phát triển kinh tế chóng mặt, sự cực đoan của thời tiết và sự gia tăng dân số cơ học do di dân.
  • "Gánh nặng" khi trẻ khoác ba lô "Gánh nặng" khi trẻ khoác ba lô
    Hình ảnh những cô cậu bé học sinh tiểu học và trung học vác trên vai chiếc ba lô sách vở nặng quá khổ không còn là hiếm. Thường xuyên đeo ba lô với trọng lượng quá tải sẽ làm cho trẻ bị đau lưng, đau cổ và về lâu dài có t
  • Cá heo dạy nhau làm xiếc Cá heo dạy nhau làm xiếc
    Nhóm chuyên gia thuộc Hiệp hội Bảo tồn cá voi và cá heo đã chứng kiến cảnh một con cá heo mỏ dạy những con khác trong đàn kỹ năng di chuyển bằng đuôi trên mặt nước.