gấu Atlas

  • Khám phá bí ẩn loài gấu trúc lớn Khám phá bí ẩn loài gấu trúc lớn
    Các chuyên gia đã nỗ lực giải đáp những thắc mắc xung quanh gấu trúc lớn, loài vật đáng yêu chuyên ăn lá trúc nhưng số lượng quá ít ỏi vì cực lười giao phối.
  • Bướm khổng lồ xuất hiện nhiều tại Sóc Trăng Bướm khổng lồ xuất hiện nhiều tại Sóc Trăng
    Ông Nguyễn Văn Cần ở ấp Mỹ Thạnh (xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) cho biết mấy tháng gần đây, hàng chục con bướm khế khổng lồ chẳng biết từ đâu bay về trú ngụ, sinh sản trong vườn nhà ông.
  • Con bướm khổng lồ Con bướm khổng lồ
    Hồi tháng 8 những người trong một gia đình có họ Blackmore tại thành phố Ramsbottom, Lancashire, Anh thấy con bướm khổng lồ. Sau đó họ đem nó tới công viên Animal World tại thành phố Bolton, nơi nó đẻ những quả trứng.
  • Gấu trúc khổng lồ đã biến mất trong Sách Đỏ Gấu trúc khổng lồ đã biến mất trong Sách Đỏ
    Sau nhiều thập kỷ làm việc miệt mài và nghiêm túc, các nhà bảo tồn đã tìm ra cách khiến gấu trúc khổng lồ đã không còn nằm trong danh mục những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng nữa.
  • Đời sống tình dục đặc biệt của gấu trúc Đời sống tình dục đặc biệt của gấu trúc
    Nghiên cứu đầu tiên tiết lộ khả năng sinh sản của gấu trúc đực cho thấy gấu trúc đực có khả năng thụ tinh cho gấu cái trong ít nhất 6 tháng mỗi năm, nhưng gấu cái chỉ sẵn sàng đón nhận trong 1 -3 ngày trong cả năm ròng. Không chỉ vì thời gian sẵn sàng giao phối quá ngắn của gấu cái, gấu đực cũng phải trải qua một hành trình tương đối gian nan.
  • Sinh vật "bất tử" chỉ thực sự chết khi Mặt Trời nổ tung? Sinh vật "bất tử" chỉ thực sự chết khi Mặt Trời nổ tung?
    Sinh vật này gần như không thể bị hủy hoại, có thể sống sót thoải mái trong điều kiện khắc nghiệt nhất và chỉ thực sự chết khi Mặt Trời nổ tung.
  • Chùm ảnh bầy gấu Bắc cực xé xác cá voi khổng lồ Chùm ảnh bầy gấu Bắc cực xé xác cá voi khổng lồ
    Nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã Michal Tyl vừa ghi lại những hình ảnh hiếm thấy khi một đàn gấu Bắc cực đang "xơi tái" xác một cá voi khổng lồ.
  • Gấu Bắc Cực rình ăn thịt đồng loại Gấu Bắc Cực rình ăn thịt đồng loại
    Nhiếp ảnh gia Paul Goldstein đã ghi lại được những bức ảnh về cuộc đuổi bắt khi đang ngồi trên một chiếc tàu phá băng tại Spitsbergen, Na Uy.