gấu bắc cực bới rác

  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến
    Dưới đây là những khái niệm cơ bản và dễ hiểu nhất về kinh tuyến và vĩ tuyến, cũng như cách xác định kinh tuyến và vĩ tuyến trên bản đồ, mời các bạn cùng xem.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Gấu trắng Bắc cực vào danh sách bảo vệ đặc biệt Gấu trắng Bắc cực vào danh sách bảo vệ đặc biệt
    Gấu trắng Bắc cực sẽ sớm được đưa vào danh sách bảo vệ đặc biệt theo Luật những loài có nguy cơ tuyệt chủng của Canada.
  • Gấu Bắc Cực có thể tồn tại ở Nam Cực không? Gấu Bắc Cực có thể tồn tại ở Nam Cực không?
    Nhiều người đã trích dẫn sự khác biệt giữa Nam Cực và Bắc Cực để chứng minh rằng gấu Bắc Cực không phù hợp với điều kiện môi trường của Nam Cực.
  • Khả năng bơi siêu phàm của Gấu Bắc cực Khả năng bơi siêu phàm của Gấu Bắc cực
    Các nhà khoa học thuộc Cơ quan khảo sát địa chất Mỹ (USGS) đã tiến hành gắn thiết bị theo dõi GPS vào cổ của hơn 500 con gấu Bắc cực cái ở vùng biển Beaufort Sea, Alaska. Sau 5 năm theo dõi, nhóm nghiên cứu phát hiện trong những tháng mùa hè khi băng ở Bắc cực ở mức thấp nhất, gấu Bắc cực phải bơi xa hơn và trong thời gian dài hơn để tìm những tảng băng mới
  • Chùm ảnh Bắc Cực quang kỳ ảo chưa từng thấy Chùm ảnh Bắc Cực quang kỳ ảo chưa từng thấy
    Nhiếp ảnh gia Ricahrd Gottardo dựng lều ở trên dãy núi Rocky suốt 3 tháng mùa Đông để chụp được những tấm ảnh ngoạn mục về Bắc cực quang.