gấu nấu đánh nhau

  • Khoảnh khắc ấn tượng của động vật Khoảnh khắc ấn tượng của động vật
    Gấu trắng ném xô xuống ao, gấu trắng bơi thành hàng, tắc kè liếm mắt, chim bói cá lao xuống nước như mũi tên, hổ Siberia chơi đùa dưới hồ nước, sư tử đánh nhau trong vườn thú, cá sấu ngoạm chiếc giầy, là những cảnh tượng khó quên của động vật trong tuần trước.
  • Phát hiện mới nhất về bí ẩn Người Tuyết Yeti Phát hiện mới nhất về bí ẩn Người Tuyết Yeti
    Các nhà khoa học Mỹ mới đây đã đưa ra giả định mới nhằm "vén màn bí mật" về Người Tuyết Yeti. Trong truyền thuyết, Người Tuyết Yeti được biết đến là một sinh vật khổng lồ, đầy lông lá, đi lại giống con người. Rất nhiều giả định đã được đưa ra nhằm lý giải về sinh vật bí ẩn này.
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Bắt được cá tầm khổng lồ ở Trung Quốc Bắt được cá tầm khổng lồ ở Trung Quốc
    Ngư dân Trung Quốc bắt được con cá tầm, một loài cá nước ngọt quý hiếm, nặng hơn 350kg.
  • 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh
    Một con ốc sên mất tới gần một ngày để bò hết quãng đường một kilomet, đứng đầu bảng trong danh sách những loài chậm chạp nhất.
  • Triển lãm tình dục ở động vật Triển lãm tình dục ở động vật
    Tình dục và khoa học thường tách biệt với nhau. Hầu hết không ai muốn điều trị y tế về tình dục, trong khi hầu hết những người làm khoa học không muốn công việc nghiên cứu của mình trở nên ủy mị. Tuy nhiên, gần đây khoa học về tình dục có vẻ như đang thâm nhập sâ
  • Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa vô vàn những điều kỳ diệu cùng sự thật thú vị. Đó có thể là những bí mật được cất giữ ngoài vũ trụ xa xôi hay đôi khi là những điều vô cùng gần gũi với đời sống con người.