gấu trúc ying ying

  • Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông? Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông?
    Mỗi khi thu về, gần như tất cả chủng gấu trên thế giới bắt đầu rậm rịch chuẩn bị chỗ trú ẩn để ngủ một giấc thật dài, cho qua đi những cơn lạnh lẽo cắt da thịt lúc đông tới.
  • 10 phát hiện khảo cổ dị nhất (1) 10 phát hiện khảo cổ dị nhất (1)
    Mỗi phát hiện khảo cổ học đều chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ, thậm chí kỳ quái, từ hộp sọ người ngoài hành tinh cho đến quyển sách của Tử thần.
  • 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm
    Hội chứng bạch tạng thường thấy ở người qua những thước phim nghiên cứu, tuy nhiên nó còn được phát hiện ở nhiều loài động vật hiếm trong tự nhiên.
  • Top 13 sinh vật có thể sống sót sau chiến tranh hạt nhân Top 13 sinh vật có thể sống sót sau chiến tranh hạt nhân
    Với sức chịu đựng phi thường, nhiều loài động vật không phải chịu nguy cơ hủy diệt bởi tia phóng xạ và có thể tiếp tục sinh sôi phát triển ngay cả nếu có chiến tranh hạt nhân.
  • Phát hiện nhiều loài thú quý hiếm ở Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà Phát hiện nhiều loài thú quý hiếm ở Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà
    Đợt khảo sát mới đây đã làm các nhà khoa học ngạc nhiên với kết quả thu được về các loài thú tại VQG Bidoup - Núi Bà, một trong những khu rừng tự nhiên lớn, được bảo vệ ở phía nam dãy Trường Sơn.
  • Chiếc váy tự vặn xoắn, phát sáng khi có người nhìn Chiếc váy tự vặn xoắn, phát sáng khi có người nhìn
    Việc nhìn chằm chằm vào ai đó được cho là một hành động thiếu lịch sự nhưng bạn sẽ không tránh khỏi hành động này nếu vô tình nhìn thấy ai đó đang mặc 1 trong 2 chiếc váy do nhà thiết kế thời trang Ying Gao phát triển.
  • Mạch máu 3D Mạch máu 3D
    Các nhà khoa học đã chế tạo được mạch máu 3D có khả năng hỗ trợ đắc lực cho những bộ phận nội tạng nhân tạo. Nuôi cấy các cơ quan nhân tạo có thể giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt bộ phận cấy ghép, nhưng một rào cản lớn vẫn tồn tại, đó là rất khó để các mạch máu phát triển qua toàn bộ một cơ quan lớn.
  • Giới khoa học đau đầu tìm lời giải "Tại sao gấu trúc khổng lồ mới sinh chỉ nặng 100 gram"? Giới khoa học đau đầu tìm lời giải "Tại sao gấu trúc khổng lồ mới sinh chỉ nặng 100 gram"?
    Bạn có biết gấu trúc khổng lồ trưởng thành có thể nặng tới hơn 100 kg, nhưng khi mới sinh, cá thể con chỉ nặng chưa đầy 100 gram, bằng con mèo sơ sinh. Sự chênh lệch quá lớn khiến các nhà khoa học đau đầu tìm câu trả lời nhiều năm qua.