Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ

  •   4,33
  • 12.321

Hai vật thể lạ giống như hai chiếc đĩa bay được chiếc trực thăng của hãng CNN ghi lại trong trận bão bụi như 'ngày tận thế' vừa qua ở Mỹ.

>>> Bão bụi như 'ngày tận thế' ở Mỹ

Chiếc máy bay của CNN trong lúc quay cảnh bão bụi lớn tại thị trấn Mesa, bang Arizona hôm 6/7 đã vô tình thấy hai vật thể lạ giống như hai chiếc đĩa bay phóng ra từ bức tường bụi cao tới 3.000 mét. Hai vật thể lạ phát sáng và đi vào bên trong trận bão bụi, sau đó di chuyển lên tới đỉnh của bức tường bụi với tốc độ nhanh rồi biến mất trong không khí.


(Nguồn: CNN)

The Sun cho biết, ngay trước khi chúng di chuyển khỏi khung hình, đã có sự thay đổi kích thước và hình dạng cùng với sự xuất hiện của một vòng tròn ánh sáng bao bọc quanh nó.

Đoạn Video được đăng tải trên Youtube, thu hút hơn 10.000 người xem chỉ trong 3 ngày. Một người có nickname là QueenKaidrea cho rằng, đó không phải là hai chiếc máy bay "vì máy bay không di chuyển trên không như thế, máy bay cũng không phát sáng mà có đèn nhấp nháy và thay đổi màu sắc".

Đây không phải là lần đây tiên UFO xuất hiện trong đợt thiên tai. Trước và sau trận động đất sóng thần Nhật Bản tháng 3 cũng xuất hiện các vật thể không xác định với nhiều chiếc đèn nhấp nháy.

Trận bão bụi kinh hoàng hôm 6/7 khiến người ta phải liên tưởng tới "ngày tận thế" vừa tràn qua bang Arizona của Mỹ khiến nhiều chuyến bay bị hoãn lại. Người dân ở bang miền tây nam nước Mỹ cho rằng đây là một trong những trận bão bụi tồi tệ nhất suốt nhiều năm qua.

Theo VnExpress
  • 4,33
  • 12.321