gắt gỏng

  • Nông dân sành cơ khí, mê sáng tạo Nông dân sành cơ khí, mê sáng tạo
    Chỉ 1 giờ có thể cắt được 2 tấn sắn, tiết kiệm thời gian gấp 10 lần so với cắt sắn bằng tay. Công suất của máy chỉ 350W (3 tiếng đồng hồ mới mất 1 số điện).
  • Những sản phẩm... "điên rồ" nhưng hữu ích Những sản phẩm... "điên rồ" nhưng hữu ích
    Chúng ta đang sống trong một thế giới mà công nghệ thay đổi từng ngày giúp cuộc sống hoàn thiện hơn… Một vài phát minh hơi “điên rồ” nhưng thực sự hữu ích cho sức khỏe.
  • Những trò lừa bịp hay ho nhất thế kỷ Những trò lừa bịp hay ho nhất thế kỷ
    Có những cú lừa ngoạn mục khiến dư luận đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, tuy nhiên, không phải lúc nào những cú lừa này cũng qua mắt được dư luận…
  • Khai quật kho vàng 2000 năm tuổi Khai quật kho vàng 2000 năm tuổi
    Các nhà khảo cổ học đã bất ngờ phát hiện một kho báu quý giá gồm nữ trang, vàng và bạc có niên đại 2.000 năm ngay tại Israel. Theo nhận định ban đầu của các nhà khoa học, kho báu chứa vàng, các đồng xu bằng bạc và cả trang sức nằm ngay trong thành phố Qiryat Gat, Israel thuộc về một người phụ nữ giàu có sinh sống trong giai đoạn Bar Kokhba Revolt - thời
  • Vẻ đẹp bình dị, thân thương của làng quê Việt Nam Vẻ đẹp bình dị, thân thương của làng quê Việt Nam
    Trẻ em tắm ao, giếng nước phủ đầy rêu, tuốt lúa giữa đường hay những bà cụ già nghỉ chân trong nắng sớm là những hình ảnh bình dị, thân thương ở ngoại thành Hà Nội qua ống kính.
  • Video: Cây ăn thịt tóm gọn con mồi trong tích tắc Video: Cây ăn thịt tóm gọn con mồi trong tích tắc
    Cây gọng vó ăn thịt sử dụng những chiếc tua của nó để bắt gọn con mồi trong vòng 3/4 giây...
  • Video: Lạc vào thế giới các loài cây ăn thịt Video: Lạc vào thế giới các loài cây ăn thịt
    Cây "ăn thịt", hay đúng hơn là cây bắt mồi, là những loại cây nhận một phần hoặc hầu hết các chất dinh dưỡng (nhưng không phải năng lượng) cho chúng từ việc bẫy và tiêu hóa động vật hoặc sinh vật đơn bào, tiêu biểu như côn trùng và các động vật chân đốt khác.
  • Máy gặt lúa giành giải sáng chế 100 triệu đồng Máy gặt lúa giành giải sáng chế 100 triệu đồng
    Với những tính năng vượt trội, máy gặt đập lúa của ông Phạm Hoàng Thắng (Cần Thơ) nhận giải nhất cuộc thi sáng chế năm 2013, trao tại TP HCM tối 9/11.
  • Phát hiện loài cây ăn thịt mới ở Nhật Bản Phát hiện loài cây ăn thịt mới ở Nhật Bản
    Theo trang mạng Japan Times, một loài cây ăn thịt mới được phát hiện tại quận Aichi, nằm ở bờ biển phía nam của Nhật Bản.