gửi tin nhắn

  • Outlook 2007 sẽ hợp tính năng SMS, thư thoại Outlook 2007 sẽ hợp tính năng SMS, thư thoại
    Microsoft Outlook 2007 sẽ được tích hợp thêm những tính năng hoàn toàn mới là hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản SMS và thư thoại tương thích với dịch vụ thư thoại (voice mail) của Exchange.
  • Yahoo bí mật ra mắt dịch vụ chia sẻ video di động Yahoo bí mật ra mắt dịch vụ chia sẻ video di động
    Hôm 29/11 vừa qua, Yahoo đã âm thầm khai trương một trang web cho phép người dùng điện thoại di động có thể gửi tin nhắn văn bản và chia sẻ hình ảnh video với bạn bè.
  • Năm 2010 sẽ có điện thoại tích hợp hương thơm Năm 2010 sẽ có điện thoại tích hợp hương thơm
    Đầu tháng 5 vừa qua, các nhà phát triển công nghệ Đức đã nhận được bằng sáng chế về một loại chip có tính năng gửi tin nhắn đa phương tiện và ký tự có mùi hương.
  • Vì sao miệng lại phát ra được âm thanh? Vì sao miệng lại phát ra được âm thanh?
    Con người có nhiều cách giao tiếp, như viết thư, gửi tin nhắn, vẽ hình, gửi các biểu tượng cảm xúc hay sử dụng tay để diễn đạt thông qua ngôn ngữ kí hiệu.
  • Bắt "bệnh" O2 Bắt "bệnh" O2
    Ngoài những lỗi mà bản thân khi xuất xưởng đã gặp phải như ROM lỗi thời, RAM thấp, máy chạy chậm... đôi khi lỗi còn do người sử dụng thao tác chưa đúng. Sẽ "quê độ" lắm nếu đang múa bút để gửi tin nhắn chúc mừng mà máy "lì lợm&quo
  • Ứng dụng điện thoại mới giảm tai nạn giao thông Ứng dụng điện thoại mới giảm tai nạn giao thông
    Hãng Sprint đã công bố một ứng dụng điện thoại thông minh mới ngăn chặn người dùng gửi tin nhắn văn bản và thực hiện hoặc nhận cuộc gọi điện thoại để tránh khỏi bị phân tâm trong khi lái xe.
  • Với Wysips, pin thiết bị di động không bao giờ cạn Với Wysips, pin thiết bị di động không bao giờ cạn
    Chúng ta đã có công nghệ cho phép định vị điện thoại khi hết pin hoặc gửi tin nhắn ngay cả khi pin cạn nguồn, nhưng bạn nghĩ sao nếu trong tương lai có thể sở hữu một chiếc điện thoại không bao giờ hết pin?