ga tàu điện ngầm sâu nhất thế giới

  • HMS Artful - Tàu ngầm hạt nhân lớn nhất thế giới HMS Artful - Tàu ngầm hạt nhân lớn nhất thế giới
    Tàu ngầm hạt nhân lớn nhất thế giới hiện đang ở Vương Quốc Anh. Không chỉ Mỹ hay Nga mới sở hữu tàu ngầm hạt nhân hiện đại bậc nhất mà cách đây không lâu, lực lượng hải quân Vương Quốc Anh đã chính thức tiếp nhận chiếc tàu ngầm tấn công hạt nhân lớp Astute trị giá hơn 1,6 tỷ đô la mang tên HMS Artful.
  • Những nơi tuyệt mật hàng đầu thế giới bạn không thể ghé thăm Những nơi tuyệt mật hàng đầu thế giới bạn không thể ghé thăm
    Trên thế giới có một số địa điểm mà người thường không thể bén mảng tới. Chúng được bảo vệ hoặc canh phòng rất nghiêm ngặt chỉ có một số ít người được cấp đặc quyền ra vào những nơi này. Bí ẩn trong những địa điểm này luôn khiến người ta tò mò.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.