gel chiết xuất từ thực vật

  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Từ chối đào lăng mộ cháu trai Lưu Bang, sau 20 năm đội khảo cổ hối hận không kịp Từ chối đào lăng mộ cháu trai Lưu Bang, sau 20 năm đội khảo cổ hối hận không kịp
    Thấy lăng mộ Lưu Tỵ, cháu trai Lưu Bang, vẫn còn nguyên vẹn, chưa bị xâm phạm, đoàn khảo cổ quyết định sẽ không khai quật. Ngờ đâu quyết định này đã gây ra họa lớn!
  • Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa
    Nhà sử học nghệ thuật nghiệp dư ở bang Texas (Mỹ) William Varvel cho biết sau 12 năm nghiên cứu, ông đã giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười của nàng Mona Lisa.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Có giữ được những cây thông đỏ cuối cùng? Có giữ được những cây thông đỏ cuối cùng?
    Từ sự thúc bách của việc hàng loạt cây thông đỏ bị triệt hạ mới đây, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị chính quyền địa phương cần đưa cây thông đỏ vào chương trình "bảo vệ đặc biệt" của tỉnh.
  • Bí ẩn những xác chết biết cười Bí ẩn những xác chết biết cười
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã tìm ra nguyên nhân khiến nhiều tử thi từ thời cổ đại trên một hòn đảo tại Italy nở nụ cười quái đản.