gen y

  • Tại sao thiên tài dễ bị loạn trí? Tại sao thiên tài dễ bị loạn trí?
    Có một ranh giới rất mỏng manh giữa những người có khả năng sáng tạo xuất chúng và người mắc bệnh tâm thần, vì họ đều có một gene gây nên chứng loạn thần kinh và trầm cảm.
  • Cách phân biệt khẩu trang y tế thật, giả cực đơn giản Cách phân biệt khẩu trang y tế thật, giả cực đơn giản
    Khẩu trang y tế là vật dụng bảo hộ cần thiết của con người, nhưng trong thời buổi như hiện nay, việc tìm mua sản phẩm chính hãng không phải chuyện dễ.
  • Kinh nghiệm nuôi ếch đồng Kinh nghiệm nuôi ếch đồng
    Nguồn ếch đồng ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn gia tăng, nhiều trại sản xuất ếch giống trên địa bàn trên cả nước đã đi vào hoạt động và mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kỹ thuật nuôi ếch.
  • Tại sao rất khó bỏ thuốc lá? Tại sao rất khó bỏ thuốc lá?
    Chỉ nhìn thấy người khác hút thuốc có thể khiến những người đang kiêng thuốc từ bỏ nỗ lực cai thuốc của bản thân, theo nghiên cứu mới do Trung tâm y học Đại học Duke thực hiện.
  • 6 ngũ cốc tốt hơn thuốc 6 ngũ cốc tốt hơn thuốc
    Ngô, lúa mạch, các loại khoai, yến mạch, kê là những loại thực phẩm trị bệnh tốt hơn thuốc chữa bệnh. Dưới đây là dẫn giải của GS Tề Quốc Lực, ĐH Y học Bắc Kinh.
  • Nấm đông cô giúp cải thiện chức năng miễn dịch ở người Nấm đông cô giúp cải thiện chức năng miễn dịch ở người
    Nấm đông cô (hay còn gọi là nấm hương) rất tốt cho chúng ta, và các sản phẩm phụ từ nấm đông cô có thể hữu ích cho các cây trồng khác nữa.
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Những trái cây bổ dưỡng của vùng nhiệt đới Những trái cây bổ dưỡng của vùng nhiệt đới
    Có những loại hoa quả ở vùng nhiệt đới có công dụng rất tốt đối với sức khỏe mà bạn chưa từng nghe tới bao giờ như hạt cọ Acai chẳng hạn.