gene của cá mập trắng

  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.
  • Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại? Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại?
    Mặc dù tuyệt chủng một cách bí ẩn, nhưng chúng đã thống trị đại dương thời tiền sử và trở thành nỗi khiếp sợ của những quái vật biển khác.
  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.
  • Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ" Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ"
    Jeremy Wade, người dẫn chương trình truyền hình Quái vật sông, sở hữu bộ sưu tập ấn tượng bao gồm cá đuối nặng 127 kg, cá da trơn ăn thịt người, cá piranha khổng lồ và cá chuyển giới.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.