ghế lai giường ngủ

  • Vì sao nằm võng lại dễ ngủ? Vì sao nằm võng lại dễ ngủ?
    Vì sao hễ đặt lưng lên võng là chúng ta không thể cưỡng lại giấc ngủ vừa được các nhà khoa học Thụy Sĩ lý giải. Phân tích sóng điện não của những người ngủ võng cho thấy trạng thái đong đưa vừa giúp chúng ta mau chìm vào giấc ngủ lại vừa ngủ ngon hơn so với nằm trên giường.
  • 5 phát hiện về ác mộng của con người 5 phát hiện về ác mộng của con người
    Ác mộng là giấc mơ gồm những hình ảnh hãi hùng, nhưng lại chân thực và sống động đến mức có thể làm gián đoạn giấc ngủ.
  • Top 10 nghề "sung sướng" nhất thế giới Top 10 nghề "sung sướng" nhất thế giới
    Cai quản hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, nếm kẹo, thử bao cao su, thử giường, kiểm tra "kỹ năng" của gái mại dâm...được cho là những nghề "sung sướng" nhất thế giới.
  • Sai lầm thường gặp khi ăn sáng Sai lầm thường gặp khi ăn sáng
    Ăn quá nhiều vào bữa sáng làm cơ thể buồn ngủ và lười hoạt động. Ăn thức ăn với nước trái cây hoặc nước sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa.
  • Thiết kế này sẽ tạo nên một bước đột phá cho ngành hàng không thế giới Thiết kế này sẽ tạo nên một bước đột phá cho ngành hàng không thế giới
    Với thiết kế này, thời gian bay sẽ nhanh hơn, tốc độ quay vòng cũng nhanh hơn, và có thể dẫn đến chuyện giá vé rẻ đi trong tương lai.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • 5 điều bạn cần biết về giấc ngủ 5 điều bạn cần biết về giấc ngủ
    Bạn cảm thấy mệt mỏi? Bạn có thể gục đầu xuống bàn mà ngủ ngay lập tức? Tối qua bạn đi ngủ muộn, rồi không ngủ được mà thức dậy rất sớm? Tình hình đó có thể tiếp diễn lại tối nay trừ phi…