ghế máy bay co giãn

  • Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu? Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu?
    Gián là một sinh vật kì lạ. Hầu hết các loài động vật sẽ chết ngay khi mất đầu còn gián lại có thể sống tiếp vài tuần sau đó. Thậm chí, cái đầu khi lìa khỏi cơ thể cũng sống độc lập được tới vài giờ! Vì sao vậy?
  • Giới khoa học biết người ngoài hành tinh ở đâu? Giới khoa học biết người ngoài hành tinh ở đâu?
    Vũ trụ bất khả kiến bao la, rộng lớn tưởng chừng như vô hạn đó có thể là nhà của những cư dân ngoài hành tinh.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Kết luận cuối cùng Kết luận cuối cùng
    Một nhà động vật học sau nhiều năm nghiên cứu về con Bọ Chét ông đã cố gắng thuần hoá được nó để nó có thể nghe được ngôn ngữ của con người. Mỗi lần ông ra lệnh "Nhảy" thì tức thì con Bọ nhảy bật khỏi mặt đất.
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Người bí ẩn bay nhanh hơn phi cơ Airbus 320? Người bí ẩn bay nhanh hơn phi cơ Airbus 320?
    Các phi công điều khiển một chiếc máy bay Airbus 320 chở đầy khách, vô cùng sửng sốt khi chứng kiến một "người đàn ông bay" lướt vèo qua phi cơ của họ ở độ cao hơn 1.066 mét.
  • Khám phá 9 vụ tai nạn máy bay bí ẩn trên thế giới Khám phá 9 vụ tai nạn máy bay bí ẩn trên thế giới
    Việc 6 chiếc máy bay thuộc phi đội 19 thuộc biên chế hải quân Hoa Kỳ mất tích bất thường khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện hàng ngày đã làm dấy lên truyền thuyết về tam giác quỷ Bermuda.
  • Lý do thực sự không tìm thấy MH370 suốt hơn 3 năm qua? Lý do thực sự không tìm thấy MH370 suốt hơn 3 năm qua?
    Ngày 14/10, tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng của Trung Quốc có bài viết chỉ trích Cục An toàn Hàng không Australia (ATSB) vì nỗ lực tìm kiếm máy bay MH370 suốt 3 năm qua.