Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng

  •   52
  • 11.106

Một nhóm thợ săn UFO vừa khẳng định đã phát hiện bằng chứng về một tàu vũ trụ cực kỳ bí mật trong tấm ảnh chụp cảnh hạ cánh trên Mặt Trăng của tàu Apollo 12.

Theo lời nhóm thợ săn Secureteam10 trên kênh YouTube của họ, nếu phóng to bức hình chụp từ năm 1969 này sẽ thấy ba luồng sáng nổi lên. Những luồng sáng này tạo ra một UFO hình tam giác lượn trên Mặt Trăng.

Nhóm Secureteam 10 đã phát hiện ra ba luồng sáng lạ trong bức ảnh chụp cảnh tàu Apollo 12.
Nhóm Secureteam 10 đã phát hiện ra ba luồng sáng lạ trong bức ảnh chụp cảnh tàu Apollo 12 hạ cánh lên Mặt Trăng năm 1969. (Nguồn: Dailymail).

Securetram 10 cho rằng đây là dấu vết của một chiếc máy bay gián điệp không đuôi cánh liền TR3-B Black Manta được không quân Mỹ chế tạo bí mật. Bằng chứng duy nhất cho sự tồn tại của loại máy bay này là lời kể của những người từng nhìn thấy một vật thể có hình dạng tương tự bay qua thung lũng Antelope ở nam California.

Bình luận về đoạn video của Secureteam 10, một thợ săn UFO khẳng định các phi hành gia của NASA từng có rất nhiều cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh trong các nhiệm vụ trước đây của tàu Apollo, cũng như tồn tại mọt đoạn phim ghi lại cảnh các phi hành gia nói về việc nhìn thấy UFO bay ngang qua khi đặt chân lên Mặt Trăng.

Sau khi Secureteam 10 cho đăng tải đoạn video, nhiều người tỏ ra rất tin tưởng vào suy đoán của họ.
Có thông tin cho rằng có sự tồn tại của một đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa các phi hành gia về việc nhìn thấy UFO bay qua khi đặt chân lên Mặt Trăng.

Sau khi Secureteam 10 cho đăng tải đoạn video, nhiều người tỏ ra rất tin tưởng vào suy đoán của họ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò lừa bịp, cũng như đặt nghi vấn về những điểm bất hợp lý, như vì sao một chiếc máy bay gián điệp lại đi bật đèn. "Vì sao NASA muốn che giấu thông tin? Chẳng phải công bố ra mới là việc của họ hay sao? Và sao các quốc gia khác không làm điều tương tự?".

Cập nhật: 16/03/2016 Theo Vietnam+
  • 52
  • 11.106