ghi chép giúp ta nhớ lâu hơn

  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh Bí ẩn lâu đài Edinburg ma ám ở Anh
    Tọa lạc giữa vùng đất Scotland ở vương quốc Anh, Edinburg nổi tiếng là lâu đài ma ám được xây dựng vào thế kỷ 12, nó không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự nguy nga, mà còn bằng cả những bí ẩn chưa lời giải.
  • 24 sự thật thú vị về nước Pháp 24 sự thật thú vị về nước Pháp
    Bạn có biết, tên của nước Pháp trong tiếng Anh là France và bắt nguồn từ từ Franks, nghĩa là "tự do".
  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • Độ tuổi sinh con thông minh nhất Độ tuổi sinh con thông minh nhất
    Di truyền, tuổi tác cha mẹ, chế độ dinh dưỡng, quá trình giáo dục, tâm lý cha mẹ…là một trong những yếu tố quyết định sự thông minh của trẻ nhỏ.
  • Giấc ngủ giúp con người thông minh hơn Giấc ngủ giúp con người thông minh hơn
    Nhiều người cho rằng, càng lớn trí nhớ của họ càng tệ đi và họ không thể nhớ được tất cả mọi thứ như trước nữa. Tuy nhiên thực tế thì họ không thể nhớ được tất cả mọi thứ...
  • Những con vật "lấy" mạng người trong chớp mắt Những con vật "lấy" mạng người trong chớp mắt
    Nhiều loài động vật chúng ta cho rằng khó có thể gây nguy hại đến tính mạng của con người, lại là những con vật có thể lấy mất sinh mạng của chúng ta.