giày cổ dưới đáy sông thames

  • Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng
    Dâu tây là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm sạch như hiện nay thì cách trồng dâu tây tại nhà là rất cần thiết cho mỗi người.
  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.
  • 12 động vật huyền thoại có thể có thật 12 động vật huyền thoại có thể có thật
    Nhiều loài động vật bị coi là đã tuyệt chủng hoặc dấu vết không rõ ràng song vẫn tồn tại dai dẳng trong nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.