giày dép

  • Giày phân hủy sinh học Giày phân hủy sinh học
    Phần lớn giày dép hiện được làm từ những vật liệu khó phân hủy. Điều này đã được 2 doanh nhân Hà Lan Christiaan Maats Dirk, Jan Oudshoom, chủ công ty giày OAT Shoes, khắc phục.
  • Nơi chứa nhiều mầm bệnh hơn cả nhà vệ sinh tại sân bay Nơi chứa nhiều mầm bệnh hơn cả nhà vệ sinh tại sân bay
    Tại các điểm kiểm tra an ninh trên khắp thế giới, những khay nhựa in dấu của hàng triệu hành khách khi họ đặt giày dép, laptop, hành lý và vô số vật dụng khác vào để đưa qua máy quét.
  • Vì sao một đôi giày xịn vẫn có thể làm chân bị đau? Vì sao một đôi giày xịn vẫn có thể làm chân bị đau?
    Một nghiên cứu được thực hiện và công bố trên Science Reports cho biết, hầu hết các mẫu giày dép hiện nay đều bỏ qua một yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ chuyển động của bàn chân.
  • Người lịch sự Người lịch sự
    Buổi trưa trời nóng nực, có một anh chàng đi ra sông tắm. Thấy vắng vẻ, chàng ta liền cởi hết quần áo giầy dép ra, rồi nhảy xuống sông tắm. Một lúc sau mới leo lên bờ, chàng phát hiện ra quần áo đã bị lấy cắp hết chỉ còn lại cái nón kết. Đúng lúc ấy, một đám con gái đi tới.
  • Bệnh sưng rễ bắp cải Bệnh sưng rễ bắp cải
    Đây là loại bệnh phát triển mạnh ở vùng rau Đà Lạt (Lâm Đồng) mà người dân gọi là "bệnh cải có củ". Bệnh do nấm Plasmodiophora brassicae gây ra. Nấm bệnh lan truyền qua đất, qua rau trồng, nước tưới, dụng cụ làm đất, giày dép man
  • Công ty Mexico sản xuất loại giầy tuyệt vời từ rong biển và nhựa tái chế Công ty Mexico sản xuất loại giầy tuyệt vời từ rong biển và nhựa tái chế
    Trong khi ngành công nghiệp du lịch khu vực Caribe đang chìm vào rong biển, một công ty nhỏ đã phát triển giải pháp tuyệt vời: sản xuất giày dép và quần áo dựa trên loại rong biển sargasso và chai nhựa.