giường cho bệnh nhân bất động

  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn
    Đỗ tương hay còn gọi là đậu tương, đậu nành, được dùng để làm thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó đỗ tương còn có giá trị phòng chống bệnh tật không phải ai cũng biết.
  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.
  • Video: Xem mặt ngang mũi dọc của sinh vật "bất tử" duy nhất trên Trái đất Video: Xem mặt ngang mũi dọc của sinh vật "bất tử" duy nhất trên Trái đất
    Qua nhiều bài thử nghiệm với môi trường tự nhiên hay nhân tạo khác nhau, các nhà khoa học đã kết luận rằng "Gấu nước" là loài động vật gần với sự bất tử nhất.
  • Bí ẩn về hồ Baikal - Hồ nước lớn nhất thế giới Bí ẩn về hồ Baikal - Hồ nước lớn nhất thế giới
    Hồ Baikal là hồ nước ngọt có một không hai trên thế giới nằm ở phía Đông Siberia (LB Nga) rộng 31.722 km² với độ sâu trung bình là 744m.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.