giả mạo

  • Trojan giả mạo Firefox add-on cực kỳ nguy hiểm Trojan giả mạo Firefox add-on cực kỳ nguy hiểm
    Hãng bảo mật McAfee hôm qua đã phát hiện một con trojan giả mạo như là một ứng dụng bổ sung (add-on) cho trình duyệt Firefox nhằm đột nhập vào hệ thống của người dùng.
  • Dịch vụ ngăn chặn website Yahoo giả mạo Dịch vụ ngăn chặn website Yahoo giả mạo
    Công ty Yahoo đang cho thử nghiệm một dịch vụ bảo mật nhằm ngăn chặn người lướt web vào những vùng giả mạo Yahoo trên những website khác. Dịch vụ này báo cho người dùng biết họ có click vào một website Yahoo hợp lệ hay không
  • 5 cổ vật "giả mạo" gây "rung chuyển" thế giới 5 cổ vật "giả mạo" gây "rung chuyển" thế giới
    Trong kho tàng khảo cổ vô giá của loài người, có không ít cổ vật đã được cho là “giả mạo”. Tuy nhiên, một số cổ vật, dù vẫn đang bị nghi ngờ về tính xác thực nhưng lại ẩn chứa tiềm năng thay đổi cả lịch sử loài người nếu được chứng minh là “hàng thật”.
  • Cảnh báo trang web giả mạo cho tải về IE 7 Cảnh báo trang web giả mạo cho tải về IE 7
    Tin tặc vừa tung lên lên mạng một trang web giả mạo y trang trang web cho tải về phiên bản Internet Explorer 7 RC1 của Microsoft nhằm mục đích phát tán phần mềm độc hại.
  • Cảnh báo vi cá mập giả mạo, làm từ nhựa dẻo Cảnh báo vi cá mập giả mạo, làm từ nhựa dẻo
    Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản - Nafiqad (Bộ NN&PTNT) vừa cho biết, qua kiểm tra, phân tích mẫu từ người dân cung cấp đã phát hiện vi cá mập giả mạo, khi đốt có mùi khét của nhựa dẻo.
  • Xu hướng bảo mật web: “bắt cóc” và “giả mạo” Xu hướng bảo mật web: “bắt cóc” và “giả mạo”
    Báo cáo Xu hướng bảo mật Web của Trung tâm nghiên cứu đoạn mã độc hại Finjan ra ngày hôm qua cảnh báo người dùng về một số hình thức tấn công mạng mới đang nổi lên. Theo trung tâm nghiên cứu này, hình thức tấn công “bắt cóc dữ liệu đòi tiền chuộc&
  • Xuất hiện trojan giả mạo bản vá của Microsoft Xuất hiện trojan giả mạo bản vá của Microsoft
    Một chiến dịch thư rác mới vừa được khởi động cuối tuần qua bằng việc xuất hiện một con trojan có khả năng ăn cắp mật khẩu đính kèm trong một cập nhật Windows chính hãng Microsoft.