giả thuyết tích lũy thiệt hại

  • Không thể hưởng thụ Không thể hưởng thụ
    Có một ông cụ 60 tuổi sau bao nhiêu năm cống hiến sức khỏe cho công việc và sự nghiệp đến khi về già ông tích cóp được số tiền kha khá.
  • Tại sao chúng ta cần phải ngủ? Tại sao chúng ta cần phải ngủ?
    Theo thống kê, mỗi người chúng ta dành ra khoảng 1/3 cuộc đời để ngủ. Hoàng đế nước Pháp Napoleon, người sáng lập ra ngành y tá Florence Nightingale, hay bà đầm thép của nước Anh Margaret Thatcher dành khoảng 4 giờ mỗi ngày để ngủ.
  • Vụ MH370: Có một hành khách bí ẩn trên máy bay? Vụ MH370: Có một hành khách bí ẩn trên máy bay?
    Các tài liệu về chuyến bay của hãng hàng không Malaysia cho thấy có một người "bí ẩn" trên chuyến bay MH370, Express đưa tin.
  • Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh có thật và đã liên lạc với con người trên trái đất. Đây là khẳng định của ông Edgar Mitchell, cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng.
  • Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào? Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào?
    Mâm cơm cúng tất niên không cần quá cầu kỳ, chủ yếu thể hiện được tấm lòng của người cúng để tri ân đất, trời, thần linh đã phù hộ gia đình trong năm qua.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.