giải cứu tê tê

  • Sở thích ăn uống lạ lùng của Charles Darwin Sở thích ăn uống lạ lùng của Charles Darwin
    Charles Robert Darwin (1809 - 1882), nhà khoa học người Anh, là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử loài người.
  • Giả thuyết về việc "Moses tách nước ở biển Đỏ cứu dân Do Thái" Giả thuyết về việc "Moses tách nước ở biển Đỏ cứu dân Do Thái"
    Câu chuyện "ông Moses tách nước biển ra làm 2 để đoàn người Do Thái có thể băng qua, sau đó nhấn chìm truy binh Ai Cập" là một phép lạ nổi tiếng trong Kinh Thánh Công Giáo.
  • Cách chống say rượu bia hiệu quả Cách chống say rượu bia hiệu quả
    Không nên dùng đồ uống có cồn khi bụng đang đói, nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ hay ăn khoai tây nghiền trước khi uống rượu bia.
  • Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già
    Trong suốt cuộc đời, con người liên tục sản sinh da mới và bong tróc da cũ. Tuy nhiên, cho mãi tới hiện giờ, giới khoa học vẫn chưa thống nhất về cơ chế chính xác của quá trình này.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Nam giới 19/11 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Nam giới 19/11
    Trên thực tế, có rất nhiều lý do khiến chúng ta cần và nên kỷ niệm ngày Quốc tế Nam giới, và sau đây là 9 lý do chính sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm về "ngày của đàn ông".
  • Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người
    Những hình ảnh ghi lại qua kính hiển vi đã phóng to rất nhiều lần những tế bào, trứng, tinh trùng... trong cơ thể con người sẽ giúp bạn hiểu hơn về cơ thể mình.