giải nobel y sinh 2014

  • Người Do Thái và giải Nobel Người Do Thái và giải Nobel
    Dường như là, mỗi khi bàn luận về sự thông minh có di truyền không, người ta đều nêu lên dẫn chứng về giải Nobel và người Do Thái.
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Những phát minh nhận giải Ig nobel 2014 Những phát minh nhận giải Ig nobel 2014
    Sử dụng phân của trẻ sơ sinh để làm xúc xích, thịt lợn giúp ngăn chặn chảy máu cam... là những nghiên cứu được nhận giải Ig Nobel lần này.
  • Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3 Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3
    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đến, ngoài việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu, chúng ta hãy tìm hiểu những điều thú vị không phải ai cũng biết về ngày này.
  • 8 trường hợp "vượt thời gian" không có lời giải nổi tiếng thế giới 8 trường hợp "vượt thời gian" không có lời giải nổi tiếng thế giới
    Cho đến bây giờ, khoa học vẫn chưa thể đưa ra được bất cứ lý do nào thích hợp để giải thích những trường hợp bí ẩn dưới đây.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.