giải quyết tác động của khí hậu

  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • 44 sự thật đầy thú vị về loài khỉ mà bạn chưa biết 44 sự thật đầy thú vị về loài khỉ mà bạn chưa biết
    Khỉ được xem như một trong những “họ hàng” gần nhất của loài người, và hầu hết chúng ta đều tin rằng mình biết rõ về người “họ hàng” này. Tuy nhiên, những thông tin sau đây có thể làm bạn bất ngờ về loài động vật thông minh, hoạt bát này.
  • 10 đồng xu hiếm nhất thế giới 10 đồng xu hiếm nhất thế giới
    Trên thế giới, tồn tại những đồng xu cực hiếm và giá trị nhất tại thời điểm hiện tại vì chúng chỉ còn lại vài mẫu vật, thậm chí còn lại một mẫu vật duy nhất.
  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.
  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.