giải thích nguồn gốc sự sống

  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Các nhà khoa học đã khám phá ra nguồn gốc của oxy trong vũ trụ Các nhà khoa học đã khám phá ra nguồn gốc của oxy trong vũ trụ
    Xác nhận sự hiện diện của oxy tại một thiên hà cách chúng ta 13,1 tỷ năm ánh sáng, nơi xa nhất có oxy từng được phát hiện, các nhà khoa học khẳng định đây chính là nơi đầu tiên trong vũ trụ hình thành loại khí này.
  • Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người? Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người?
    Trường hợp về hai anh em tên Chiến Thắng – Thua Cuộc là minh chứng điển hình cho mối liên hệ nhiều người nhầm tưởng về số phận con người và tên gọi.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.
  • Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải
    Những bí ẩn lâu đời luôn thu hút sự chú ý của nhiều người hiếu kì, và càng được quan tâm hơn nữa khi lời giải dần được hé mở.