giải thích thuyết tương đối

  • Ngắm bồ công anh lung linh trong gió Ngắm bồ công anh lung linh trong gió
    Bồ Công Anh là một loài hoa dại, có nhiều ở các miền khí hậu ôn đới. Đây là loài hoa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được biết đến với ý nghĩa là lời tiên tri cho tình yêu.
  • "Mắt laser" phát hiện Thành phố Trắng ngàn năm, người thường không thấy "Mắt laser" phát hiện Thành phố Trắng ngàn năm, người thường không thấy
    Thành phố Trắng hay Thành phố của Thần Khỉ, có tuổi đời có thể lên đến 1.000 năm, đã hiện ra một cách ma quái giữa rừng rậm Honduras nhờ vệ tinh khảo sát bằng tia laser.
  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.
  • Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia
    Ngộ độc rượu là hiện tượng thường xuyên xảy ra với các cánh mày râu đặc biệt là trong các ngày tết. Nếu bạn không giải độc rượu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và có thể nguy hiểm cho bạn.
  • Lỗ đen và nghịch lý Hawking Lỗ đen và nghịch lý Hawking
    Stephen Hawking là khoa học gia nổi tiếng nhất hành tinh. Sách được nhiều người biết đến của ông là cuốn A Brief History of Time (Sơ lược Lịch sử Thời gian) khi phát hành đã trở thành hiện tượng.
  • Giải mã hiện tượng hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng hồn lìa khỏi xác
    Những người từng sắp chết khi tỉnh lại thường kể rằng lúc đó họ thấy mình bước về phía ánh sáng hoặc bay ra khỏi cơ thể.
  • Bí ẩn câu chuyện "ma cà rồng" biết điều khiển xác chết Bí ẩn câu chuyện "ma cà rồng" biết điều khiển xác chết
    Arnold Paole - Ma cà rồng khét tiếng nhất ở Châu Âu thế kỷ 18. Arnold Paole đã hồi sinh sau khi chết, tấn công và biến nhiều người thành ma ca rồng hút máu tạo ra con ác mộng kinh hoàng khắp châu Âu.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?