giải thích việc tuyết rơi bất thường

  • Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn
    Mặc dù có nhiều bức ảnh ma giả mạo đã bị lật tẩy, nhưng một số sự trùng hợp liên quan đến ảnh và các hiện tượng khác lại vô cùng kỳ lạ, khiến chúng ta tự hỏi phải chăng có gì đó siêu thường đang thực sự diễn ra ở đây.
  • Cách truyền dịch đúng và an toàn Cách truyền dịch đúng và an toàn
    Truyền dịch là tiêm truyền tĩnh mạch nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để hỗ trợ điều trị bệnh hoặc phục hồi cơ thể...
  • Sự thật về những người mắc chứng "nghiện sex" Sự thật về những người mắc chứng "nghiện sex"
    Khi nhắc tới chứng "cuồng dâm", chúng ta thường nghĩ ngay tới tình trạng rối loạn khiến người bệnh luôn có ham muốn tình dục và nhu cầu "được thỏa mãn" cao bất thường, gấp nhiều lần mức tiêu chuẩn.
  • Hội chứng ma cà rồng Hội chứng ma cà rồng
    Trong báo cáo đầy những chi tiết rợn người, các bác sĩ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã mô tả một trường hợp bị cho là "hội chứng ma cà rồng”.
  • Top 10 lợi ích của thức dậy sớm Top 10 lợi ích của thức dậy sớm
    Những con “cú đêm” có thể rất thích ngủ nướng nhưng phần lớn cuộc sống lại đang diễn ra vào ban ngày, nếu bạn không chịu thức dậy sẵn sàng cho ngày mới sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học
    Chắc chắn ai cũng một lần trải qua trong đời cảm giác giật mình giữa đêm, tỉnh táo, cảm nhận được xung quanh nhưng toàn thân bất động. Hiện tượng đó được gọi là bóng đè. Vậy đâu là nguyên nhân con người bị bóng đè và phải làm sao để thóat khỏi tình trạng đáng sợ đó?
  • Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ
    Những thổ dân sống trong rừng già Amazon đã biết cách bắt những con lươn điện khổng lồ nặng hàng chục kg mà không cần phải đào bới. Họ chỉ dùng một loại cây sau đó đập nát rồi ngoắng xuống nước, những chất màu trắng khiến cho lươn điện ngoi lên sau đó họ dùng lao để phóng vào người con lươn.
  • Philippines: Bếp gas đun bằng vỏ trấu thân thiện môi trường Philippines: Bếp gas đun bằng vỏ trấu thân thiện môi trường
    Hàng triệu nông dân ở Indonesia có thể hưởng lợi từ một loại bếp gas đơn giản bằng cách đun nấu thức ăn từ công nghệ biến khí gas từ vỏ trấu. Vỏ trấu là phế thải có rất dồi dào tại đảo quốc này, nơi mà trung bình một năm sản xuất ra khoảng 58 triệu tấn gạo.