giấy cứng

  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng
    Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng là một trong những dịp quan trọng để những người kinh doanh cầu tài lộc, sung túc và may mắn.
  • Kim cương mất ngôi 'vua' độ cứng Kim cương mất ngôi 'vua' độ cứng
    Giáo sư Tristan Ferrroir, ĐH Lyon, Pháp, công bố, nhóm nghiên cứu của ông đã phát hiện loại vật chất mới còn cứng hơn cả kim cương.
  • Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí
    Là một người kinh doanh, email của bạn là rất quan trọng. Nó là cách bạn giao tiếp với khác hàng và bên bán. Thậm chí, nó là cách bạn giao tiếp với nhân viên của bạn.
  • Stephen Hawking - Tiểu sử và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời ông Stephen Hawking - Tiểu sử và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời ông
    Stephen Hawking là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời khoa học với tầm nhìn giúp định hình ngành vũ trụ học hiện đại và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới
  • 12 điều thú vị có thể “bạn đã biết” về tháp đồng hồ Big Ben 12 điều thú vị có thể “bạn đã biết” về tháp đồng hồ Big Ben
    Từ dòng sông Thames, nếu đã thoáng thấy bóng của đồng hồ Big Ben nghĩa là bạn đã thực sự đến Luân Đôn. Khi mặt trời lặn, bốn mặt đồng hồ màu nâu đỏ đuợc chiếu sáng để ai cũng có thể nhìn thấy nó dù đang ở cách xa hàng dặm.
  • Bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông Bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông
    Từ tháng 1/2006 cho đến nay, có ít nhất 2.000 người tại nhiều thành phố khác nhau trên toàn thế giới như Los Angeles, Berlin, Sao Paulo, Tehran, Bắc Kinh, Rome, Barcelona, Stockholm, Paris, New Dehli, Moscow… cùng mơ về một người đàn ông bí ẩn mà ở ngoài đời họ chưa từng gặp mặt bao giờ.
  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!