giặt áo mưa đúng cách

  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Lý giải chăn, quần áo phát điện mùa đông Lý giải chăn, quần áo phát điện mùa đông
    Vào mùa đông, chăn và quần áo có thể xảy ra hiện tượng tĩnh điện. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, những lo lắng dòng điện ảnh hưởng sức khoẻ hay cộng hưởng với dòng điện của thiết bị điện tử gây tác động là không đúng.
  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả
    Nếu ăn trái cây trước bữa cơm khoảng 10 phút, bạn sẽ hấp thu được nhiều vitamin. Chất chua trong hoa quả cũng giúp bạn ngon miệng khi vào bữa.
  • Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng
    Trong hơn 50 năm nghiên cứu vũ trụ của NASA đã có rất nhiều vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta được tạo ra nhờ cơ quan vũ trụ bậc nhất này.
  • Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh
    Để không còn những cái chết thương tâm vì điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức về an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trong gia đình và cách xử lý khi có những tình huống tương tự xảy ra.