giọng nói của bản thân

  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.