giọng nói của bản thân

  • 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh
    Chó luôn được coi là người bạn thân thiết của con người vì vậy có thể bạn cho rằng bạn đã biết hết về loài chó. Tuy nhiên, sự thực không hẳn như vậy.
  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Sự thật thú vị về bia không cồn Sự thật thú vị về bia không cồn
    Đối với dân nhậu chuyên nghiệp thì "bia không cồn" thực sự là một sự "báng bổ", bởi vì "uống bia mà không say thì uống để làm gì"?
  • 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận
    Ăn quá nhiều thực phẩm có đường sẽ thúc đẩy sự hình thành axit uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.
  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Điều gì khiến nam giới hấp dẫn phụ nữ? Điều gì khiến nam giới hấp dẫn phụ nữ?
    Đây đều là những kết quả khoa học được tiến hành nghiên cứu một cách nghiêm túc và công bố trên nhiều tạp chí khoa học khác nhau.
  • Tác hại khôn lường của việc nói dối đối với trí não con người Tác hại khôn lường của việc nói dối đối với trí não con người
    Pinocchio - Cậu bé người gỗ, có lẽ rất nhiều người trong chúng ta đã từng ít nhất một lần được nghe chuyện kể, đọc những cuốn sách hay xem những bộ phim về cậu bé Pinocchio.