giống loài xâm lấn

  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.
  • "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
    Dân gian quan niệm tháng bảy âm lịch hàng năm là “tháng cô hồn”, chính vì thế để tránh xui xẻo nên tránh làm những điều cấm kỵ dưới đây.
  • Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường
    Họ hàng cổ đại khổng lồ của con sa giông, loài ếch có kích cỡ bằng cái đinh ghim giấy, loài lưỡng cư không chi có xúc tu và loài kỳ giông trong suốt không nhìn được nằm trong danh sách những sinh vật kì lạ nhất thế giới và cũng là những loài đang bị đe doạ nhiều nhất.
  • Những loài chim không bao giờ... bay Những loài chim không bao giờ... bay
    Những loài động vật hiếm hoi trong tự nhiên này thuộc họ chim nhưng lại bị tước đi cái đặc quyền của giống loài là sải cánh tung bay trên bầu trời.
  • Kỹ thuật trồng hoa tiên ông từ củ Kỹ thuật trồng hoa tiên ông từ củ
    Hoa tiên ông (Dạ lan hương) là một loại cây hoa cảnh vừa đẹp vừa có hương thơm thanh thoát. Dưới đây là kỹ thuật trồng cây dạ lan hương đẹp từ củ.
  • Những giống chó thông minh nhất thế giới Những giống chó thông minh nhất thế giới
    Chó chăn cừu Đức, chó sục Nga đen, chó Rotti,... là ba trong số những giống chó thông minh nhất trong họ hàng nhà chó.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.