giống trâu quý hiếm

  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh
    Trong buổi công bố này, NASA sẽ thông báo những khám phá mới nhất của kính viễn vọng Kepler trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, và rất có thể sẽ bật mí thông tin về người ngoài hành tinh
  • Edward Snowden tiết lộ về sinh vật sống bên trong lòng Trái Đất Edward Snowden tiết lộ về sinh vật sống bên trong lòng Trái Đất
    Cựu tình báo Edward Snowden từng tiết lộ thông tin gây sốc: Trong lòng Trái đất ẩn chứa sinh vật cùng nền văn minh tiến bộ chưa từng được biết đến.
  • Những điều bạn chưa biết về đất hiếm Những điều bạn chưa biết về đất hiếm
    Chắc rất nhiều bạn đã nghe nói về đất hiếm, kim loại "quý hơn vàng" giúp kinh tế Trung Quốc tăng trưởng phi mã. Vậy đất hiếm là gì? Tại sao nó lại đắt như vậy? Mời bạn cùng tìm hiểu về đất hiếm qua bài viết dưới đây.
  • Ép trấu thành chất đốt chất lượng cao Ép trấu thành chất đốt chất lượng cao
    Tại khu vực điểm quy hoạch Ba Bến thuộc phường 2, thị xã Quảng Trị có trên 3 doanh nghiệp xay xát có công suất lớn (4000-5000 tấn trấu thải/năm) đã thải một khối lượng trấu rất lớn ra môi trường gây ô nhiễm nặng trên địa bàn thị xã cũng như gây lãng phí nguồn nguyên liệu từ trấu.
  • 10 giống chó quý hiếm nhưng ít người biết đến 10 giống chó quý hiếm nhưng ít người biết đến
    Các giống chó này từng xuất hiện rất nhiều trong cổ tích, truyền thuyết nhưng hiện nay số lượng ngày càng thu hẹp. Dẫu vậy, phẩm chất của chúng là không phải bàn cãi.
  • Nhân giống thành công giống chim trĩ đỏ ở Hà Tĩnh Nhân giống thành công giống chim trĩ đỏ ở Hà Tĩnh
    Chim trĩ đỏ là loài chim quý hiếm đã được xếp vào Sách Đỏ Việt Nam. Hiện nay, loài chim quý hiếm này đã được nhiều người tìm tòi, nghiên cứu nhân giống, nuôi thành công với số lượng lớn và có thể cung cấp ra thị trường.
  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
    Đồ vật tự nhiên di chuyển, ngôi nhà bị đồn "ma ám" cùng nhiều tiếng động kỳ lạ... phải chăng là dấu hiệu có sự góp mặt của những linh hồn thích quấy nhiễu?
  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...