giờ thế giới chuẩn

  • Cháy rừng và ô nhiễm ôzôn Cháy rừng và ô nhiễm ôzôn
    Một nghiên cứu mới kết luận cháy rừng có thể đẩy sự ô nhiễm ôzôn đến mức độ vượt quá tiêu chuẩn sức khỏe của Hoa Kỳ.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm? Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm?
    Tắm là công việc hầu như ai cũng thực hiên ít nhất một lần mỗi ngày. Có lẽ đó là điều quá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Xe máy chạy bằng năng lượng gió Xe máy chạy bằng năng lượng gió
    Trái Đất thân yêu của chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khô cằn và cạn kiệt, hãy hy vọng rằng loài người sẽ không phải sống trong hoang mạc sau thời hậu tận thế giống trên phim Mad Max. Tuy nhiên, điều gì cũng phải đến, nhiên liệu hóa thạch sẽ dần cạn kiệt đi và con người cần phải chuẩn bị từ trước để chu cấp cho nhu cầu sống sau này.
  • Thăm bộ tộc có phụ nữ đẹp và hạnh phúc nhất thế giới Thăm bộ tộc có phụ nữ đẹp và hạnh phúc nhất thế giới
    Ở châu Á, nhưng người dân bộ tộc Kalasha lại sở hữu làn da trắng, đôi mắt xanh biếc đẹp như người châu Âu.
  • Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào? Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào?
    Trên Trái Đất của chúng ta có 2 vùng cực: Bắc Cực (Arctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Arktikos) nằm ở phía Bắc và Nam Cực (Antarctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Antarktikos) nằm ở phía Nam
  • 12 điều thú vị có thể “bạn đã biết” về tháp đồng hồ Big Ben 12 điều thú vị có thể “bạn đã biết” về tháp đồng hồ Big Ben
    Từ dòng sông Thames, nếu đã thoáng thấy bóng của đồng hồ Big Ben nghĩa là bạn đã thực sự đến Luân Đôn. Khi mặt trời lặn, bốn mặt đồng hồ màu nâu đỏ đuợc chiếu sáng để ai cũng có thể nhìn thấy nó dù đang ở cách xa hàng dặm.