gia cảnh

  • 3 thói quen gây hại cho sức khoẻ của bạn 3 thói quen gây hại cho sức khoẻ của bạn
    Vào ngày nghỉ, rất nhiều người hay thích thay đổi thói quen sống. Các chuyên gia cảnh báo rằng, một lối sống không có quy luật, không điều độ, sẽ dẫn đến hiện tượng “càng nghỉ ngơi thì càng thấy mệt”.
  • Việt Nam không bị ảnh hưởng từ động đất Philippines Việt Nam không bị ảnh hưởng từ động đất Philippines
    Hai cơn địa chấn ở Philippines và Đài Loan mới đây không gây ảnh hưởng gì tới Việt Nam, tuy nhiên các chuyên gia cảnh báo rằng, nếu có động đất mạnh ở Philippines, chúng ta cần cảnh giác nguy cơ sóng thần.
  • Biển Chết đang “chết” từ từ Biển Chết đang “chết” từ từ
    Do lượng nước vốn được cung cấp cho Biển Chết đã giảm đáng kể nên vùng biển này đang ngày càng co lại và chết từ từ theo năm tháng. Các chuyên gia cảnh báo rằng Biến Chết có thể biến mất vào năm 2050.
  • Thế giới mất nhiều tiền vì béo phì Thế giới mất nhiều tiền vì béo phì
    Do việc ăn quá nhiều nhưng tập thể dục thì quá ít nên béo phì đang trở thành vấn đề ở khắp mọi nơi. Các chuyên gia cảnh báo về những ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe và chi phí cho y tế.
  • Biến đổi khí hậu thay đổi diện mạo khu sinh quyển Cát Bà Biến đổi khí hậu thay đổi diện mạo khu sinh quyển Cát Bà
    Các chuyên gia cảnh báo biến đổi khí hậu đang tác động mạnh mẽ tới khu Dự trữ sinh quyển Cát Bà, Hải Phòng. Họ cho rằng cần sớm có kế hoạch giúp cộng đồng ứng phó với hiện tượng này.
  • Người Mỹ gặp nguy vì nước ngọt có ga Người Mỹ gặp nguy vì nước ngọt có ga
    Sức khỏe của người Mỹ đang bị đe dọa vì cứ 2 người Mỹ thì 1 người hàng ngày uống nước ngọt có ga, một trong những nguyên nhân gây béo phì và những bệnh liên quan, các chuyên gia cảnh báo.
  • 40 năm nữa Trái đất sẽ không còn cá 40 năm nữa Trái đất sẽ không còn cá
    Các chuyên gia cảnh báo, cuộc sống trên Trái đất sẽ tiến đến giai đọan đại tuyệt chủng lần thứ sáu. Tiền thân của nó là cuộc đại tuyệt chủng lần thứ năm dẫn tới sự biến mất hoàn toàn loài khủng long.
  • Kháng sinh tăng nguy cơ hen suyễn ở trẻ Kháng sinh tăng nguy cơ hen suyễn ở trẻ
    Nhiều bậc phụ huynh chỉ biết trông cậy vào thuốc kháng sinh khi con cái họ ốm. Tuy nhiên, giới chuyên gia cảnh báo, các loại thuốc kháng sinh phổ biến hiện nay tiêu diệt vi khuẩn trong đường ruột, do đó có thể hủy hoại hệ thống miễn dịch của trẻ và làm tăng nguy cơ trẻ mắc bệnh hen suyễn dị ứng.
  • EU cảnh báo về đu đủ biến đổi gene của Thái Lan EU cảnh báo về đu đủ biến đổi gene của Thái Lan
    EU cảnh báo thận trọng với các loại đu đủ biến đổi gene của Thái Lan đang có mặt trên thị trường EU. Ngành công nghiệp chế biến trái cây và thực phẩm châu Âu nên thận trọng với các loại đu đủ biến đổi gene (Genetically Modified - GM) của Thái Lan đang có mặt trên thị trường EU, các chuyên gia cảnh báo.