gia lâm

  • Phi hành gia được phép uống rượu trên vũ trụ? Phi hành gia được phép uống rượu trên vũ trụ?
    Lệnh cấm các nhà du hành sử dụng đồ uống có cồn trên Trạm vũ trụ quốc tế có thể sẽ được bãi bỏ. Điều này bắt nguồn từ việc các quan chức Nga đang kêu gọi cho phép những phi hành gia làm việc quá sức có cơ hội được hồi phục sức khoẻ.
  • Hà Nội: Khai quật khảo cổ học di tích Hành cung Cổ Bi Hà Nội: Khai quật khảo cổ học di tích Hành cung Cổ Bi
    Di tích Hành cung Cổ Bi hiện nằm tập trung trên địa bàn tổ dân phố Bình Minh, thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm - Hà Nội). Theo sử sách và truyền thuyết dân gian, sự ra đời của Hành cung Cổ Bi có liên quan đến các chúa Trịnh, đặc biệt với Nhân vương Trịnh Cương.
  • Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả? Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả?
    Mấy năm gần đây, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại màng cách nhiệt giả làm quyền lợi của người tiêu dùng bị thiệt thòi nghiêm trọng. Nếu chẳng may, chủ xe ôtô mua và dán phải màng cách nhiệt giả này sẽ rất có hại cho sức khoẻ, đồng thời cũn
  • Bão tuyết hoành hành ở châu Á Bão tuyết hoành hành ở châu Á
    Tuyết rơi dày và thời tiết lạnh giá làm nhiều người chết và gây tắc nghẽn giao thông tại một số nơi ở Iran, Afghanistan, vùng Trung Á và Pakistan. Một số khu vực lần đầu tiên có tuyết sau nhiều năm, người dân phải cố gắng giữ ấm khi nhiệt độ tụt xuống độ âm và thiếu điện.
  • Trạm không gian ISS sơ tán khẩn cấp Trạm không gian ISS sơ tán khẩn cấp
    Hôm qua, nhóm 3 phi hành gia làm việc trên trạm không gian quốc tế ISS đã phải sơ tán sang tàu Soyuz của Nga đang kết nối, do lo ngại trạm này có thể đâm phải một mảnh vỡ trên vũ trụ.
  • Tàu tiếp tế Edoardo Amaldi chuẩn bị rời bệ phóng Tàu tiếp tế Edoardo Amaldi chuẩn bị rời bệ phóng
    Tàu vận tải tự động (Automated Transfer Vehicle - ATV) thứ ba của châu Âu sẽ được Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) cho rời bệ phóng vào ngày 23.3 tới, với nhiệm vụ mang hàng tiếp tế cho các phi hành gia làm việc trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS), theo AFP.
  • Hầu hết chúng ta đang mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi dùng kem chống nắng Hầu hết chúng ta đang mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi dùng kem chống nắng
    Thử hỏi tất cả các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu trên thế giới này xem việc đầu tiên bạn cần làm trước khi bước ra đường vào ban ngày là gì? Chắc chắn là thoa kem chống nắng.